Nghiên cứu [ Đăng ngày (02/04/2014) ]
Uống nước trà tốt cho tim
Theo các nhà khoa học, uống trà là một thói quen có lợi cho sức khỏe tim mạch, là một tin vui cho những ai yêu thích uống trà. Uống trà mỗi ngày là cách giúp chúng có thể giúp duy trì sức khỏe tim mạch.

Theo các nhà nghiên cứu, trà đen có chứa chất bergamot có tác dụng làm giảm  cholesterol xấu, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch, là nguyên nhân gây tử vong ở hơn ¼ các trường hợp ở Anh.

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Thực phẩm Chức năng, chất bergamot được chiết xuất từ trà có chứa các enzyme được gọi là HMGF (hydroxy methyl glutaryl flavonones), có thể tấn công các protein gây bệnh tim mạch.

Các nhà khoa học còn cho biết thêm chế độ ăn uống có bổ sung thêm HMGF có tác dụng như statin chống lại các cholesterol xấu.

Trong khi đó statin là loại thuốc được sử dụng để kiểm soát cholesterol xấu, tuy nhiên khi sử dụng loại thuốc mày nó có một số tác dụng phụ.

thkhanh
Theo www.zeenews.india.com
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Sáng kiến mới  
 
 

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Sở Khoa học và Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này