Bản tin chưa được xuất bản.
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Lợi ích và thách thức của marketing xanh đối với doanh nghiệp khởi nghiệp
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng trở thành vấn đề cấp bách, các doanh nghiệp đang dần chuyển hướng sang các chiến lược bền vững để thích ứng và phát triển. Marketing xanh không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới. Việc áp dụng các chiến lược tiếp thị xanh không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang lại lợi ích kinh tế lâu dài, giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng và tối ưu hóa chi phí. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích, Marketing xanh cũng đi kèm với nhiều thách thức mà doanh nghiệp cần cân nhắc.


Bộ KH&CN lan tỏa đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp xanh tại P4G
Với vai trò là cơ quan chủ trì 3 hoạt động trọng điểm tại Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn Đối tác vì Tăng trưởng xanh và Mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G 2025), Bộ KH&CN tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm trong việc kết nối tri thức, công nghệ và sáng tạo, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững và chuyển đổi xanh của Việt Nam.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->