Hoạt động [ Đăng ngày (26/07/2011) ]
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Thuduc House
Thương hiệu tốt sẽ mang lại giá trị gia tăng rất lớn cho sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu đó.Ngay sau khi cổ phần hóa từ một doanh nghiệp nhà nước vào năm 2001, Công ty CP Phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu.

Thuduc House mang hồn đất là vùng đất Thủ Đức - nơi có nhiều địa danh nổi tiếng và giàu truyền thống cách mạng; House mang hồn nghề của thương hiệu, ngành đầu tư và kinh doanh nhà, đất.

Thuduc House đặt mục tiêu phục vụ khách hàng không chỉ là những căn nhà bình thường, mà mong muốn các sản phẩm của mình sẽ “Tô điểm cho đời”, chốn an cư của khách hàng là “Nơi tổ ấm của bạn” và sẽ “Cùng với bạn nâng cao giá trị cuộc sống”.

Từ đó, những dự án của Thuduc House liên tục được triển khai với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thiết kế và chất lượng xây dựng. Khách hàng chủ yếu mà Thuduc House nhắm đến là những người có thu nhập trung bình, do đó giá cả phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân. Tính đến nay, Thuduc House đã có hơn 30 dự án nhà ở dành cho các đối tượng khách hàng này.

Ngoài các dự án cho người có thu nhập trung bình, Thuduc House đã liên kết với các đối tác nước ngoài xây dựng các chung cư cao cấp, phục vụ cho những người có thu nhập cao và người nước ngoài. Điển hình là dự án căn hộ cao cấp Cantavil tại quận 2 (TP.HCM), tạo dấu ấn thương hiệu Thuduc House.

Thuduc House rất chú trọng đến việc đầu tư nguồn nhân lực, xem đây là nguồn lực chủ yếu để phát triển thương hiệu mạnh và bền vững. Ngoài việc đảm bảo thu nhập cao cho nhân viên, công ty thường xuyên cử nhân viên tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, dài hạn trong nước và ngoài nước; khuyến khích việc phát huy sáng kiến trong nhân viên. Nhờ vậy, Thuduc House có nguồn nhân lực tốt và ổn định, tận tâm với công việc và khách hàng.

Cùng với hoạt động kinh doanh, Thuduc House đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, luôn chia sẻ với cộng đồng, tham gia các chương trình tài trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị chất độc màu da cam, trẻ em mồ côi, khuyết tật, các gia đình nghèo...

Lãnh đạo công ty thường xuyên tham gia tích cực vào các hoạt động của Hiệp hội Bất động sản, Hiệp hội Doanh nghiệp; tham gia góp ý với Chính phủ về các chính sách quản lý của nhà nước... Điều này đã tạo nên những hình ảnh tốt cho thương hiệu Thuduc House trên thương trường.

Có thể nói rằng trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Thuduc House liên tục giữ vững được tốc độ phát triển nhanh và bền vững cùng với những thành quả đạt được. Thương hiệu Thuduc House đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, thể hiện qua các bằng khen và giải thưởng tiêu biểu trong các năm qua mà công ty đã vinh dự được trao tặng.

Có thể nói thương hiệu Thuduc House đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành kinh doanh bất động sản, luôn được khách hàng tín nhiệm và quan tâm. Đó là những bước đi vững chắc trên con đường phát triển và hội nhập.

Theo Phapluattp
Theo http://www.vietnambranding.com (nvdat)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

86.000 trận động đất bí ẩn được AI tiết lộ ở Yellowstone
Nỗ lực hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, đảm bảo kết nối thông suốt
Tập trung cao độ cho phát triển kinh tế - xã hội thành phố
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại
Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về tình hình hoạt động sau khi hợp nhất ba địa phương
Hội đồng tư vấn, giao trực tiếp tổ chức chủ trì nhiệm vụ KH&CN (Tư vấn và chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu và Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường) thuộc Chương trình NSCL năm 2025
Khám phá ra protein quan trọng đằng sau sức mạnh chống lão hóa của việc tập thể dục
4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
   

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Sở Khoa học và Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->