Khởi nghiệp
[ Đăng ngày (09/01/2019) ]
|
Smartology tăng 3,6 triệu đô la (£ 2,8) trong vòng tài chính Series A để thúc đẩy tăng trưởng và mở rộng quốc tế
|
|
Smartology là một nền tảng adTech, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh, đã tăng vòng tài trợ Series A trị giá 3,6 triệu đô la để tăng tốc phát triển sản phẩm và mở rộng tại Bắc Mỹ và trên toàn EMEA.
|
Vòng này được dẫn dắt bằng Cam kết vốn. Kết hợp với việc tài trợ, công ty cũng đã thông báo rằng Tim Steel, Chủ tịch của Cam kết vốn, đã tham gia hội đồng quản trị Smartology, với tư cách là Giám đốc đầu tư.
Được thành lập và lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Mark Bembridge, Smartology trao quyền cho các thương hiệu toàn cầu tham gia với khách hàng thông qua việc sắp xếp quảng cáo nội dung phù hợp ngữ cảnh, trong môi trường an toàn thương hiệu và tuân thủ GDPR về các chủ phương tiện truyền thông cao cấp thế giới.
Chủ sở hữu phương tiện truyền thông đánh giá cao doanh thu cao hơn và vì đây là quảng cáo không xâm phạm, họ có thể đảm bảo trải nghiệm người dùng tích cực.
Các đối tác truyền thông của Smartology, bao gồm Financial Times, the economist, Dow Jones, Bloomberg, Handelsblatt và tiếp cận 70 nhà xuất bản cao cấp hơn. |
vtvanh
Theo https://techstartups.com |