Hoạt động [ Đăng ngày (01/03/2011) ]
Thương hiệu Dược Hậu Giang
Công ty cổ phần dược Hậu Giang (HG.Pharm) vừa tổ chức lễ hội "Dược Hậu Giang với ngày hội thầy thuốc", tại Khu thể thao tổng hợp Quần Ngựa - Ba Ðình (Hà Nội) để quảng bá cho thương hiệu thuốc Việt tại khu vực các tỉnh phía bắc.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Việt Nga, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị HG.Pharm, cho biết: HG.Pharm tổ chức "Ngày hội thầy thuốc" để tiếp tục phát huy không khí của Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, đồng thời công bố kết quả nghiên cứu và khả năng sản xuất hai sản phẩm thuộc dạng đặc trị trong hệ thống điều trị, giá cả phù hợp túi tiền của người Việt Nam, góp phần bình ổn giá thuốc trên thị trường. Hiện nay, thị trường dược phẩm càng trở nên gay gắt khi giá cả các loại thuộc ngoại nhập ngày càng trở nên nóng bỏng, chưa phù hợp đại đa số người tiêu dùng ở nước ta thì việc nghiên cứu và phát triển một loại thuốc có chất lượng tương đương thuốc ngoại nhập với giá cả hợp lý đang là nỗi niềm bức xúc của những nhà sản xuất dược phẩm trong nước.

Chính vì vậy, phương châm của HG.Pharm là đưa ra các loại thuốc và chế phẩm có chất lượng với giá cả hợp lý với đại đa số người tiêu dùng trong nước. Ðiều này có thể thấy qua việc doanh thu của HG.Pharm tăng mạnh qua các năm từ 79 tỷ đồng (năm 2001) đến nay doanh thu đạt hơn 400 tỷ đồng. Hai sản phẩm mới kháng sinh điều trị nhiễm khuẩn là những sản phẩm nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, nhưng giá thành đưa ra rất hợp lý so các sản phẩm thuốc nhập khẩu cùng loại.

Tiến sĩ cũng cho rằng, thuốc sản xuất trong nước chưa làm tốt công tác tiếp thị, xây dựng thương hiệu do đó người dân cũng như các bác sĩ chưa sử dụng nhiều thuốc nội. Các bác sĩ chưa có nhiều thông tin về thuốc nội, hơn nữa họ vẫn "quen tay" kê đơn thuốc ngoại. Hiện nhiều doanh nghiệp dược trong nước cũng đã nhập các dây chuyền sản xuất thuốc và nguyên liệu dược phẩm từ nước ngoài về để sản xuất thuốc, chất lượng không đổi mà giá cả lại phù hợp hơn.

Hiện HG.Pharm có 28 chi nhánh trải dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau với gần tám nghìn khách hàng. Sản phẩm của dược Hậu Giang cũng có mặt 98% trong hệ thống bệnh viện đa khoa trên 64 tỉnh, thành phố.

Theo Nhân Dân
Theo Theo lantabrand.com (nvdat)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

86.000 trận động đất bí ẩn được AI tiết lộ ở Yellowstone
Nỗ lực hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, đảm bảo kết nối thông suốt
Tập trung cao độ cho phát triển kinh tế - xã hội thành phố
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại
Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về tình hình hoạt động sau khi hợp nhất ba địa phương
Hội đồng tư vấn, giao trực tiếp tổ chức chủ trì nhiệm vụ KH&CN (Tư vấn và chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu và Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường) thuộc Chương trình NSCL năm 2025
Khám phá ra protein quan trọng đằng sau sức mạnh chống lão hóa của việc tập thể dục
4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
   

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Sở Khoa học và Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->