Sở hữu trí tuệ [ Đăng ngày (17/11/2012) ]
Mỗi chai nước có một câu chuyện
Tại sao Coca-Cola coi phát triển bền vững là quan trọng đối với tăng trưởng thương hiệu? Các doanh nghiệp và thương hiệu đang ngày càng phụ thuộc vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Vì thế hầu hết các thương hiệu lớn đều đẩy mạnh các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) và coi đây là mục tiêu tiên phong trong các nỗ lực xây dựng thương hiệu.

Coca-Cola vừa phát hành Báo cáo Phát triển bền vững thứ 9, nhấn mạnh phát triển bền vững và trách nhiệm công dân là hoạt động chính trong kinh doanh và phát triển thương hiệu của hãng trong tương lai.

"Chúng tôi đang củng cố tầm nhìn phát triển bền vững trong mọi khía cạnh của kinh doanh của hãng, từ việc khai thác và hoàn trả nước sạch cho thiên nhiên đến phục hồi bao bì để tái chế...", ông Muhtar Kent, Giám đốc Điều hành Coca-Cola, cho biết.

Báo cáo phát triển bền vững của Coca-Cola có khẩu hiệu "Mỗi chai nước có một câu chuyện" và kèm theo đó là nhiều hoạt động tiêu biểu:

- Hơn 280 chương trình đào tạo về thể chất, giáo dục dinh dưỡng tại hơn 115 quốc gia.

- Là một phần của sáng kiến 5by20 hỗ trợ 5 triệu nữ chủ doanh nghiệp vào năm 2020. Đã có 131.000 phụ nữ tham gia sáng kiến này tại Brazil, Ấn Độ, Philippines và Nam Phi vào cuối năm 2011. Dự kiến con số này sẽ là 300.000 phụ nữ vào cuối năm nay.

- Nỗ lực hoàn trả nước sạch về tự nhiên vào năm 2020. Từ năm 2005, Coca - Cola đã thực hiện 382 dự án nước cộng đồng tại 94 quốc gia, làm việc với các đối tác bao gồm Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF), Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên và CARE và Chương trình Phát triển nước sạch toàn cầu, đưa nước sạch tới các cộng đồng thiếu nước.

- Hơn 10 tỷ USD cho chương trình tái chế chai nhựa tại 24 quốc gia, loại bỏ việc sử dụng nguyên liệu tương đương với hơn 200.000 thùng dầu kể từ năm 2009 đến nay.

- Đáp ứng mục tiêu năm 2015 không sử dụng các thiết bị làm lạnh sử dụng chất HFC. Kế hoạch này dự kiến loại bỏ hơn 52,5 triệu tấn carbon dioxide.

- Đối tác với WWF trong chương trình tiếp thị lớn nhất trong lịch sử của hãng nhằm bảo vệ gấu Bắc cực và môi trường sống tại đây.

"Chúng tôi nhận ra rằng tính bền vững của kinh doanh của chúng tôi phụ thuộc vào sức khỏe của cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Chúng tôi cũng biết rằng chúng tôi sẽ đạt Tầm nhìn 2020 chỉ khi đưa phát triển bền vững vào mọi hoạt động kinh doanh", ông Muhtar Kent nhấn mạnh.

Thu Hồng
Theo http://www.marketingchienluoc.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

86.000 trận động đất bí ẩn được AI tiết lộ ở Yellowstone
Nỗ lực hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, đảm bảo kết nối thông suốt
Tập trung cao độ cho phát triển kinh tế - xã hội thành phố
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại
Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về tình hình hoạt động sau khi hợp nhất ba địa phương
Hội đồng tư vấn, giao trực tiếp tổ chức chủ trì nhiệm vụ KH&CN (Tư vấn và chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu và Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường) thuộc Chương trình NSCL năm 2025
Khám phá ra protein quan trọng đằng sau sức mạnh chống lão hóa của việc tập thể dục
4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
   

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->