Sở hữu trí tuệ
[ Đăng ngày (06/07/2012) ]
|
Vital khai sinh thương hiệu LEO
|
|
Công ty Cổ phần Vital, thành viên của Tập đoàn BITEXCO đã tổ chức lễ khai sinh thương hiệu mới dành riêng cho dòng sản phẩm nước khoáng chanh mang thương hiệu LEO.
|
Là sản phẩm của Vital, nước khoáng chanh LEO đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng phẩm màu. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh LEO còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua,… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít).
Khoáng chanh LEO hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ, năng động và thích những điều mới mẻ. Trong lần đầu ra mắt, Vital giới thiệu ba loại khoáng chanh LEO với ba hương vị đặc trưng vẫn thường được những người trẻ yêu thích: khoáng chanh tươi có vị chua thơm mùi chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối là sự hòa trộn giữa vị chua, mặn, ngọt và khoáng chanh dây với vị chua thanh mát của chanh dây. Sản phẩm được đóng chai nhựa PET với thiết kế hiện đại và tiện dụng.
Trải qua hơn 15 năm phát triển, Vital đã tạo dựng được uy tín trên thị trường và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm nước khoáng có ga và không ga.
Ông Vũ Quang Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vital chia sẻ: “Việc khai sinh thêm 3 dòng sản phẩm mới mang thương hiệu LEO nằm trong chiến lược chung của doanh nghiệp nhằm đưa tới người tiêu dùng Việt sự lựa chọn những sản phẩm giải khát đẳng cấp mang thương hiệu Việt. Và chính chất lượng, sự đa dạng trong chủng loại và mẫu mã sản phẩm LEO sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng chứ không phải chỉ vì sự ưu tiên mang tính phong trào “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. |
Ngọc Anh
Theo http://baodautu.vn (dtphong) |