Môi trường [ Đăng ngày (05/06/2012) ]
Máy sục khí chìm kiểu đa tia
Máy sục khí chìm đa tia là một hệ thống phân phối khí linh hoạt và đa năng dùng để xử lý nước thải và bất cứ nơi nào cần có sự hòa trộn oxy.

Động cơ chìm của máy sục khí tác động lên bánh công tác và làm quay nó tạo ra một khoảng trống trong buồng của bánh công tác cho phép hút không khí vào từ một buồng đặc biệt. Hỗn hợp nước/không khí bị nén vào rãnh đẩy, rãnh này được thiết kế đặc biệt để kéo dài thời gian tiếp xúc giữa nước và không khí và khu vực làm việc. Máy sục khí chìm của chúng tôi không chỉ tăng hiệu suất hòa tan oxy và tăng cường khả năng khuấy trộn, mà còn phân tán không khí rất tốt trong hệ thống xử lý nước thải bởi vì nó nằm ở vị trí đáy bể, không tạo ra vùng chết như một số loại máy khác.

 Đặc tính kỹ thuật

-  Dải công suất khí: 1- 75 kg O2/giờ.

-  Hiệu suất hòa tan oxy cao.

-  Nguồn cấp khí đa dạng.

-  Lắp đặt ở những nơi làm việc khó khăn và nguy hiểm.

-  Kết cấu máy gọn không gây ồn khi làm việc.

-  Bảo trì, bảo dưỡng đơn giản.

-  Chi phí lắp đặt thấp.

-  Cấp bảo vệ: IP 68.

-  Cấp cách điện: Class F.

Ứng dụng

Máy sục khí chìm tỏa tia có một dải sản phẩm khá rộng và giải pháp cho ngành xử lý nước nhằm thỏa mãn nhiều kiểu thiết kế và nhu cầu công nghệ khác nhau.

Các máy sục khí ngầm này thường được sử dụng trong các nhà máy xử lý nước thải, đặc biệt trong quá trình đồng nhất hóa, trung hòa, giai đoạn trước sục khí, giai đoạn oxy hóa sinh học, giai đoạn oxy hóa nitơrat, ổn định bùn và giai đoạn sau khi sục khí.

Máy sục khí chìm kiểu tỏa tia có thể sử dụng để tách nổi mỡ, dầu và các tạp chất trong giai đoạn tách nổi.

Phụ kiện: Tất cả các máy sục khí ngầm đều có kèm theo các phụ kiện sau:

-  10 m cáp điện.

-  Que đo độ ẩm trong buồng dầu.

-  Bảo vệ quá nhiệt.

http://www.phuongdongwt.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->