Môi trường [ Đăng ngày (09/05/2012) ]
Máy sục khí chìm dạng Jet– SCM
Máy sục khí chìm kiểu Jet làm việc dựa trên nguyên lý ống khuyếch tán (Ventuni), là sự kết hợp của một máy bơm chìm với một hoặc nhiều vòi phun. Đây là một thiết bị trong cùng một lúc vừa cung cấp oxy và vừa khuấy trộn cho các hệ thống xử lý nước thải công nghiệp hoặc dân dụng.

Đặc tính kỹ thuật

- Dải công suất khí: 1- 70 kg O2/giờ.

- Không ồn ào nhưng hiệu quả sục khí tuyệt vời.

-  Không tạo ra và phun phân tán các hạt chất lỏng trong không gian khi hoạt động, do đó tránh ô nhiễm khí xung quanh và cung cấp tốt hơn các điều kiện làm việc cho người lao động.

- Hệ thống này cực kì linh hoạt và đa năng, có thể dễ dàng thích nghi với mọi loại bể chứa với bất kể hình dạng hay kích thước của nó.

- Lắp đặt dễ dàng, không đòi hỏi có cấu trúc hỗ trợ đặc biệt.

- Bảo dưỡng định kỳ với động cơ chìm.

Ứng dụng

Máy sục khí dung với các mục đích như đồng nhất chất lỏng trong bể chứa, xử lý sinh học bùn hoạt tính, Nitrat hóa-quy trình khử Nitơ, lưu trữ và đồng nhất bùn trong bể chứa, trong các công trình nước thải, thoát nước đô thị, hệ thống thoát nước, sản xuất giấy, công nghiệp.

phuongdongwt.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->