Môi trường [ Đăng ngày (27/04/2012) ]
Thiết bị đo khí thải ống khói KM9106
Thiết bị được sử dụng đo khí thải ống khói, thiết kế gọn nhẹ, phục vụ đo đạc tại hiện trường. Máy có khả năng lưu trữ được gần 2000 số liệu và có thể được chuyển vào máy tính

Hãng Kenmay - UK sản xuất

Máy có thể sử dụng đơn vị đo ppm và mg/cm3 phù hợp theo tiêu chuẩn TCVN

 

*Thang đo và các thông số đo được :

+ O2   : 0 - 25%

+ CO  : 0 - 10,000ppm

+ Nhiệt độ khí ống khói: 0 - 600oC

+ CO2 : 0 - 20 % (được tính toán từ CO, O2) hoặc sử dụng sensơ riêng

+ Hiệu suất: 0 - 100% (được tính toán)

+ NO: 0 -5000 ppm

+ NO2 : 0 - 800 ppm

+ SO2 : 0 - 500 ppm

+ CxHy: 0 -3000ppm

+ áp suất, và áp suất vi sai : 0 - 150 mbar

+ Đo vận tốc khí dựa trên cơ sở đo áp suất vi sai cùng với bộ ống pilot để tính vận tốc khí

*Độ phân giải  :

+ O2 : 1%

+ CO: 1 ppm

+ Nhiệt độ khí ống khói: 1oC

+ CO2 : 0,1%

+ Efficiency : 0,1%

+ NO : 1 ppm

+ NO2 : 1 ppm

+ SO2 : 1 ppm

+ CxHy: 10ppm

+ Pressure : 0,01 bar

*Độ chính xác:

+ O2 : -0,1%;+0,2%

+ CO : ±5% < 2,000ppm; ±10%> 2,000ppm

+ Nhiệt độ: ±0,3% of reading ±1oC

+ CO2 : ±0,3%

+ Hiệu suất : ±1%

+ NO : ±20ppm<400ppm; ±5% >400ppm

+ NO2 : ±20 ppm<100ppm; ±5% >100ppm

+ SO2 : ±20ppm<400ppm; ±5% >400ppm

+ áp suất : ±0,5% full scale

Cổng RS232 nối máy tính

*Nguồn điện sử dụng:pin sạc và ađaptơ 220VAC

Các phụ kiện kèm theo : 

- Đầu lấy mẫu với đầu đo nhiệt độ

- Pin xạc

- Bộ xạc

- Va ly đựng máy

- Hướng dẫn sử dụng

- Sensor : O2, CO

Cung cấp bao gồm

- sensor đo NO

- sensor đo NO2

- Sensor đo SO2

- Sensor  đo áp  suất 

- Sensor hồng ngoại đo CO2 và CxHy

- Giấy in

- Sulphur Filter, hộp/ 5 cái

- Replacement filter element for AF2, hộp/10cái

- Ống pitot dùng cho việc đo vận tốc của khí

- Phần mềm lưu trữ số liệu (Fireworks software).

thietbiphantichmoitruong.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->