Môi trường [ Đăng ngày (26/04/2012) ]
Thiết bị đo COD tự động liên tục
Thiết bị có thể hoạt động không cần chuẩn bị mẫu, mẫu được đưa trực tiếp vào đường ống lấy mẫu của máy.

Dưới tác dụng của bức xạ cực tím (UV) H2O2 tạo nên gốc OH có hoạt tính rất mạnh. Các gốc OH hoạt tính này tác dụng rất nhanh với các chất có khả năng oxy hóa trong mẫu nước/nước thải – quá trình oxy hóa hoàn toàn xảy ra trong vài phút và chúng ta có kết quả hiển thị.
- H2O2 là tác nhân không gây độc do không chứa các kim loại nặng như K2Cr2O7 là tác nhân đo COD thông thường, do vậy không gây các vấn đề ô nhiễm về thải bỏ mẫu sau khi đo.
 - Mẫu được cho vào thiết bị đo nhờ một bơm ngoài có lưới lọc, do vậy không gây tắc nghẽn đường ống.  
Thông số kỹ thuật cơ bản:
Chu trình đo: liên tục, không sử dụng hóa chất
Sử dụng phương pháp hấp thụ UV, cho kết quả tức thời <10 giây/ lần đo
Dải đo hấp thụ UV tại 254nm với nguồn đèn Xenon tuổi thọ từ 5-10 năm
Tự động bù trừ độ đục và độ màu
Hệ thống có thể đo đa chỉ tiêu. Khi cần thiết có thể nâng cấp, ghép nối đo thêm các chỉ tiêu khác như:
Độ đục, Phenol, Dầu có 10% vòng thơm, Chlorophyl A, Rhodamin, Nitrate, Amoniac, pH, DO, TSS,…
với module tín hiệu MI4-20mA.

Số kênh kết nối tối đa: 6 
Tốc độ lấy mẫu:  0.5L/phút
Hiển thị màn hình LCD, cảm ứng
Hệ thống làm sạch tự động với bình chứa 2L bên ngoài
4 programmable relays
Ngõ ra:  4-20 mA isolated output;
Bộ nhớ máy lưu được kết quả hơn 1 tháng
Cổng RS232 nối máy tính, truy xuất số liệu qua cổng Hyperterminal
Dây nguồn 2m
Đáp ứng tiêu chuẩn chống thấm  IP65/Nema4X 500x300x150mm
Có thể gắn, treo trên tường hoặc trong tủ điện
Bơm lấy mẫu nhu động, bơm cao 5m, được tích hợp bên trong máy
Lưu lượng bơm:  0.6 litre/min
Hoạt động không liên tục để tăng tuổi thọ ống dẫn
Cung cấp cùng với 0.75 meter ống neoprene và 5m ống polyurethane và đầu nối 
Nguồn điện: 220VAC
thietbiphantichmoitruong.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->