Môi trường [ Đăng ngày (26/04/2012) ]
Thiết bị đo ammonia tự động liên tục
Nguyên lý hoạt động: Không cần chuẩn bị mẫu, mẫu được đưa trực tiếp vào đường ống lấy mẫu của máy. Mẫu được cho vào thiết bị đo nhờ một bơm ngoài có lưới lọc, do vậy không gây tắc nghẽn đường ống.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Thang đo: 0-10; 0-30; 0-100; 0-400; 0-1000, 0-5000, 0-7000 mg/L (chọn 1 trong các thang trên khi đặt máy)
Chu trình đo: liên tục
Sử dụng phương pháp hấp thụ UV, 
Dải đo hấp thụ UV với nguồn đèn Xenon tuổi thọ từ 5-10 năm
Tự động bù trừ độ đục và độ màu
Tốc độ lấy mẫu:  0.5L/phút
Hiển thị màn hình LCD, cảm ứng
Hệ thống làm sạch tự động với bình chứa 2L bên ngoài
4 programmable relays
Ngõ ra:  4-20 mA isolated output;
Bộ nhớ máy lưu được kết quả hơn 1 tháng
Cổng RS232 nối máy tính, truy xuất số liệu qua cổng Hyperterminal
Đáp ứng tiêu chuẩn chống thấm  IP65/Nema4X 500x300x150mm
Có thể gắn, treo trên tường hoặc trong tủ điện
Bơm lấy mẫu nhu động, bơm cao 5m, được tích hợp bên trong máy
Lưu lượng bơm:  0.6 litre/min
Nguồn điện: 220VAC.

thietbiphantichmoitruong.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->