Môi trường [ Đăng ngày (29/03/2012) ]
Máy đo 6 chỉ tiêu nước
Máy có thể đo đa chỉ tiêu nước như đo pH, độ dẫn điện, DO, độ đục, nhiệt độ, độ muối. Máy có thể dùng được khi trời mưa, nơi ẩm ướt.

Hãng TOA-DKK - Nhật

* Đặc điểm chung:

-Đo được đồng thời 6 chỉ tiêu của nước: pH, độ dẫn điện, DO, độ đục, nhiệt độ, độ muối

-Chuẩn bằng các phím nhấn:

chỉ cần ấn phím MODE SELECT và CAL

- Cấu trúc chịu được nước: có thể dùng được khi trời mưa, hoặc nơi ẩm ướt

- Có thể đo được độ muối từ việc biến đổi độ dẫn

- Dải đo độ dẫn rộng

- Độ đục có đọc ở hai đơn vị : NTU (formazine) hoặc mg/L (kaolin)                                             

- Không yêu cầu lấy mẫu: Sensor của máy với cáp dài 2m có thể thả xuống sông, hồ, giếng hay đập nước.

*Đặc tính kỹ thuật:

- Thang đo:

+ DO: 0 - 20,0mg/l; ± 0,1mg/l

+ pH: 0 - 14,00; ± 0,02

+ Độ dẫn: 0 - 70,0 mS/cm; ±2,5%

+ Độ đục: 0 - 500mg/l; ±1%; 0-800NTU

+ Nhiệt độ: 0 – 50oC; ±0.1oC

+ NaCl: 0 - 4,00%; ± 2,5%

*Thiết bị bao gồm:

(01) Máy chính

(01) Dung dịch đệm (pH 6,86), 100ml

(01) Dung dịch đệm (pH 4,01), 100ml

(06) Pin khô LR-14 

(01) Chất điện ly, R-5C

(03) Màng điện cực DO

(02) Cốc nhựa

(01) Dụng cụ dùng cho việc tháo lắp điện cực DO 

(01) Dây đeo máy

(01) Hướng dẫn sử dụng ( Anh + Việt).

phuonghai.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->