Môi trường [ Đăng ngày (27/03/2012) ]
Máy lấy mẫu khí - Air Sampler
Máy có khả năng lấy mẫu không khí, bụi, giúp các nhà quản lý môi trường có biện pháp khắc phục, xử lý kịp thời.

Thông số kỹ thuật:

Khoảng tốc độ dòng hút cài đặt 0,005-5000 ml/phút

Khoảng tốc độ dòng hút ổ định 0,8-5000 ml/phút

Khoảng áp suất ổn định 5-800 ml/pht

Độ chính xác dòng hút ± 5% tại điểm cài đặt

Loại máy cầm tay các nhân hay đặt tại vùng lấy mẫu.

Cấu trúc cứng vững cho sử dụng hàng ngày

Khối lượng nhẹ, kích thước nhẹ, dễ dàng sử dụng thông qua các phím mềm

Pin nội sạc lại thời gian sử dụng lâu, nhưng sạc nhanh chỉ trong 01 giờ.

Chỉ thị phần trăm pin còn lại trên màn hình LCD

Tự động khởi động lại sau khi bị lỗi dòng hút

Cài đặt chọn được 03 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha

Áp suất dòng lên đến 60 inch cột nước

Có chương trình bảo vệ và tiết kiệm pin

Điều kiện lưu trữ :-20oC đến 60oC

Nguồn điện Pin sạc NiCad 4,8V / 1,5A.giờ

Tuổi thọ pin Khoảng 1200giờ (hoạt động liên tục)

Giới hạn nhiệt độ hoạt động 32°F đến 104°F  (0°C đến 40°C)

Kích thước (Rộng x sâu x cao) 102 x 50 x 114mm

Trọng lượng 539g

Cấu hình chuẩn gồm có Máy; pin sạc NiCad; sạc pin 220VAC/50-60Hz; ống nhựa (3ft); kẹp ống; hướng dẫn sử dụng tiếng Anh.

phuonghai.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->