Môi trường [ Đăng ngày (23/03/2012) ]
Máy đo độ rung 205M
Máy có khả năng đo độ rung ở các công trình xây dựng, cơ sở sản xuất, địa chấn,...

Thông số kỹ thuật

- Biên độ thang đo:  - Độ dịch chuyển ( pk – pk): μm - Vận tốc ( pk) : mm/s - Gia tốc (g’s): mm/s2

- Thang đo: Có 4 mức chọn thang đo và chỉ ra sự vượt ngưỡng cho mỗi thang:

+ Mức cao: 2000 = 0 đến 1999 - Mức trung bình: 200 = 0 đến 199

+ Mức thấp: 20 = 0 đến 19 - Mức rất thấp : 0 đến 199.9
- Ghi chú: Mức thang rất thấp trong đơn vị của 0.001 g’s, μm/s, 0.001μm
- Độ nhạy: Độ dịch chuyển : 0.000001 inch (0.001 mile) (1 μinch) ( 0.0254 μm)
                  Vận tốc : 0.001 inch/s ( 0.02 mm/s);  Gia tốc : 0.001G
- Độ chính xác: 5% giá trị đọc
- Tần số thang đo: 0.4 đến 5000 Hz
- Hiển thị: LCD, có biểu tượng báo pin yếu
- Đầu vào: Bộ đo gia tốc trong công nghiệp với độ nhạy 100mV/g
- Đầu ra: Tín hiệu cho ống nghe ( headphone) hoặc Jack Mono 1/8”
- Điều khiển: Các nút nhấn có màu quy ước cho tất cả phép đo
- Nguồn cấp: 2 pin “AA” 1.5V
- Nhiệt độ hoạt động: 0 đến 50oC ( 32 đến 122oF)
- Độ ẩm hoạt động: 0 đến 95% RH ( không ngưng tụ)
- Kích thước 205M: L x W x H = 7.67 x 3.97 x 1.73 inch ( 19.5 x 10.1 x 4.4 cm).

lacviettech.com.vn (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->