Môi trường [ Đăng ngày (12/03/2012) ]
Máy đo CO2
máy đo CO2 có khả năng đo mức độ ô nhiễm CO2 ở các nơi ô nhiễm để có biện pháp khắc phục,điều chỉnh kịp thời, tạo không khí trong lành, giúp cải thiện môi trường sống.

Kích thước : Đầu đo: 40mm D. x 140mm. Chiều dài cáp: 3m

Máy chính: 300 x 215 x 83 mm

Cốc chuẩn: 65mm dia. x 260mm

Trọng lượng: xấp xỉ 6kg, bao gồm cả bộ xạc pin, dung dịch chuẩn máy, và các phụ kiện tiêu chuẩn.

Nguồn điện: 230VAC, 50Hz

Dải đo: 0-50 mg/l CO2 hòa tan trong nước

Dải bù nhiệt độ: - 3-25°C

Tín hiệu ra: Analogue Signal 0-1VDC

Điều kiện hoạt động: -10°C to +60°C,

Độ chính xác: Tùy thuộc vào chất chuẩn, thông thường là: ± 1 mg/l.

Thời gian đáp ứng: 5 đến 15 phút, tùy thuộc vào tốc độ hút mẫu

Thời gian hoạt động: Khoảng 50 giờ với pin được xạc đầy

Cung cấp bao gồm:

Máy chính và đầu đo cáp dài 3m, bộ xạc điện, dây dẫn tín hiệu ra alalog, cốc chuẩn máy với bộ khuấy từ, 75g calibration conditioner, 100ml dung dịch chuẩn, xi lanh hút mẫu và các phụ kiện tiêu chuẩn.

biolabsvn.com (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->