Kinh doanh [ Đăng ngày (10/01/2012) ]
Hàng Việt lên ngôi trong dịp Tết
Cứ vào dịp Tết, thị trường hàng hóa, sản phẩm lại nhộn nhịp và trong đó thị trường nước giải khát được xem là sôi động nhất. Vài năm trở lại đây, thị trường nước giải khát trong nước đã chứng kiến sự phát triển, lên ngôi của các sản phẩm nước giải khát trong nước được lọt vào Top Hàng Việt Nam chất lượng cao như Dr.Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number1, Sữa đậu nành Number1 …

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt có sự phát triển mạnh mẽ, nhận được tín nhiệm của người tiêu dùng và chia sẻ phần lớn thị phần với các loại nước giải khát ngoại.

Tiên phong trong việc thu hút người tiêu dùng sử dụng hàng Việt, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) với các sản phẩm như Trà Xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr. Thanh, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tăng lực Number 1…đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong danh mục múa sắm hàng hóa dịp Tết của nhiều gia đình. Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Càng gần đến những ngày cuối năm mức tiêu thụ sản phẩm của của Tân Hiệp Phát ngoài thị trường càng tăng mạnh. Rút kinh nghiệm từ các năm trước, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, không để xảy ra tình trạng cháy hàng, tăng giá bán trong dịp tết, năm nay Tân Hiệp Phát đẩy mạnh sản xuất, tăng cùng hàng hoá ra thị trường tăng 30% so với năm trước, và tăng 20% so với năng lực sản xuất thường ngày.

Theo đó, tổng sản lượng sản xuất dự kiến 12 triệu két (thùng), với công suất sản xuất hơn 60.000 chai/giờ. Đặc biệt, sản phẩm của Tân Hiệp Phát trong dịp Tết bên cạnh việc đảm bảo chất lượng thì đều có bao bì đẹp, bắt mắt, thích hợp làm món quà sức khoẻ cho gia đình, người thân, bạn bè, đối tác….

Theo nhận xét của nhiều người thì các sản phẩm của Tân Hiệp Phát ngày càng được ưa chuộng là bởi có đặc điểm nổi bật rất tốt cho sức khỏe mà giá cả lại hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Xu hướng giải khát bằng thức uống có nguồn gốc tự nhiên, bổ dưỡng, có lợi cho sức khoẻ đang ngày càng phổ biến và chính đó là cơ hội để sản phẩm của Tân Hiệp Phát góp mặt ngày càng phổ biến hơn trong thực đơn Tết của mỗi gia đinh.

Theo ven.vn (nqhuy)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Sự kiện  
   

Tiêu điểm

Nỗ lực hoàn thiện hạ tầng công nghệ thông tin, đảm bảo kết nối thông suốt
Tập trung cao độ cho phát triển kinh tế - xã hội thành phố
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại
Lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ về tình hình hoạt động sau khi hợp nhất ba địa phương
Hội đồng tư vấn, giao trực tiếp tổ chức chủ trì nhiệm vụ KH&CN (Tư vấn và chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu và Tiêu chuẩn ISO 14001:2015 – Hệ thống quản lý môi trường) thuộc Chương trình NSCL năm 2025
Khám phá ra protein quan trọng đằng sau sức mạnh chống lão hóa của việc tập thể dục
4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ khuyết tật do đa xơ cứng

Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->