Chuyển đổi số [ Đăng ngày (07/04/2021) ]
Điểm mới của Ngày Chuyển đổi số 2021
So với lần đầu tiên, Ngày Chuyển đổi số 2021 sẽ có thêm 2 hội nghị đặc biệt về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, và về thúc đẩy startup số.

FSI giới thiệu về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nguồn: FSI.

Chiều 5/4, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức công bố chương trình Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2021 (Vietnam DX Day 2021) lần thứ 2.

Theo đó, sự kiện này vẫn giữ chủ đề của năm đầu tiên là “Chuyển đổi số quốc gia: Chia sẻ và Kết nối”. Điểm mới của năm nay nằm ở số hội nghị: bên cạnh 8 hội nghị về chuyển đổi số trong 8 lĩnh vực trọng điểm của Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia (Tài chính - Ngân hàng, Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Giao thông - Logistics, Năng lượng, Tài nguyên - Môi trường, Sản xuất - Công nghiệp), sẽ có thêm 2 hội nghị đặc biệt: Chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), và Thúc đẩy startup Số Việt Nam.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra một số hoạt động khác, gồm: Triển lãm Nền tảng Giải pháp số Việt Nam 2020; Chương trình Kết nối cung cầu chuyển đổi số (B2B và B2G); và hội nghị online giới thiệu nền tảng, giải pháp số Việt Nam, được tổ chức hoàn toàn độc lập với các phiên hội nghị trực tiếp.

Vietnam DX Day 2021 do VINASA phối hợp với các hiệp hội chuyên môn của 8 ngành kinh tế ưu tiên trong Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia tổ chức trong 2 ngày 26 và 27/5 tại Hà Nội.

Trong lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái, Vietnam DX Day có 7 hội nghị chuyên đề với 60 diễn giả; 20 đơn vị triển lãm; và 20 cuộc kết nối tư vấn về chuyển đổi số trong 6 lĩnh vực trọng điểm: Nông nghiệp, Y tế, Logistic, Tài chính-Ngân hàng, Sản xuất Công nghiệp và khối Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sự kiện thu hút hơn 2.000 người tham gia trực tiếp và hơn 10.000 khán giả theo dõi trực tuyến.

Bích Ngọc
Theo www.khoahocphattrien.vn (ntptuong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Marketing xanh trong khởi nghiệp: Yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững
Marketing xanh đang trở thành một xu hướng quan trọng trong bối cảnh môi trường ngày càng bị đe dọa. Đây không chỉ là một chiến lược kinh doanh mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Việc áp dụng Marketing xanh giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng có ý thức bền vững. Bài viết này sẽ phân tích các yếu tố quan trọng của Marketing xanh, bao gồm thiết kế xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, chiến lược giá, logistics xanh và vòng đời sản phẩm bền vững.





© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->