Trí tuệ nhân tạo [ Đăng ngày (06/10/2020) ]
Ra mắt AI Innovation Hub
AI Innovation Hub kết nối các doanh nghiệp lớn lĩnh vực AI, đặt hàng, chia sẻ dữ liệu, đầu tư… cho các ý tưởng về ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Kỹ sư về AI của doanh nghiệp khởi nghiệp giới thiệu cho một bạn trẻ về chatbot tại lễ ra mắt, sáng 3/10. Ảnh: Hà An.

"Mô hình hoạt động của AI Innovation Hub do cộng đồng làm chủ, vận hành, không sử dụng ngân sách nhà nước, hoạt động theo mục tiêu tạo ra nhiều mô hình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống, với trợ lực là các doanh nghiệp lớn tham gia", ông Nguyễn Anh Thi, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao TP HCM (SHTP) nói tại buổi lễ ra mắt, sáng 3/10.

AI Innovation Hub đặt tại Vườn ươm SHTP, xa lộ Hà Nội, quận 9. Tòa nhà rộng gần 1.000 m2, là nơi lấy con người làm trung tâm với các hoạt động thảo luận, đào tạo và chia sẻ thông tin về AI. Hiện cộng đồng đã phát triển gần 100 người là đại diện những doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp khởi nghiệp, bạn trẻ, sinh viên đam mê về trí tuệ nhân tạo.

Tại đây cũng có các máy GPU chuyên dùng để huấn luyện tạo ra các mô hình về AI để thử nghiệm các giải pháp lĩnh vực này. Doanh nghiệp lớn có cơ hội đầu tư vào các ý tưởng tiềm năng. Các bên tham gia cũng sẽ chia sẻ nguồn lực về dữ liệu, đặt hàng tìm các giải pháp hay về AI từ nhu cầu thị trường.

Hà An
Theo vnexpress.net (nthang)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn


Video

PandaOmics - khám phá và ưu tiên mục tiêu mới
PandaOmics là một trong ba trụ cột chính của nền tảng Pharma.AI của Insilico Medicine. PandaOmics đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong giai đoạn đầu của quá trình phát hiện thuốc: khám phá mục tiêu bệnh (target discovery) và tìm kiếm dấu ấn sinh học (biomarker discovery).


Giá trị khách hàng trong khởi nghiệp: Cách đo lường và tối ưu hóa hiệu quả
Trong bối cảnh khởi nghiệp đầy cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Một sản phẩm hoặc dịch vụ không chỉ cần đáp ứng nhu cầu mà còn phải tạo ra giá trị vượt trội để chinh phục khách hàng. Hiểu và tối ưu hóa giá trị khách hàng giúp startup xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững, gia tăng sự hài lòng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm giá trị khách hàng, cách đo lường và phương pháp tối ưu hóa để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.





© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->