Trí tuệ nhân tạo [ Đăng ngày (15/07/2020) ]
Ra mắt công nghệ chống giả 5S
Vina CHG - nhà cung các cấp giải pháp chống giả mang tính pháp lý tại thị trường Việt Nam vừa cho ra mắt công nghệ chống giả 5S với khả năng chống giả vượt trội, áp dụng công nghệ chống giả tiên tiến trên thế giới.

Trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng gia tăng, công nghệ chống giả 5S của Vina CHG ra mắt là một bước tiến mới nhằm đáp ứng nhu cầu chống giả cho các doanh nghiệp hiện nay.

Công nghệ chống giả 5S là công nghệ giúp chuyển đổi những điểm vô hình khác nhau thành ánh sáng có màu sắc đã được lựa chọn. Đây là đặc tính chống giả được áp dụng trong công nghệ in tiền, thẻ căn cước hay hộ chiếu của các nước tiên tiến trên thế giới.

Đặc biệt, công nghệ chống giả 5S chứa đặc tính của phản ứng nhạy cảm, màu sắc phát sáng phong phú, có tuổi thọ trên 30 năm. Công nghệ chống giả 5S có thể kiểm tra dễ dàng, đặc biệt cho phép che dấu công nghệ tại một điểm bất kì mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Bằng cách sử dụng đèn soi chuyên dụng hoặc bộ điều khiển thiết bị được cài đặt thích hợp, công nghệ chống giả 5S được nhận diện với độ chính xác và bảo đảm tính bảo mật.

Ra mắt lần đầu tại Việt Nam, công nghệ chống giả 5S của Vina CHG hứa hẹn sẽ tăng cường khả năng bảo mật, chống sao chép làm giả tem, đáp ứng nhu cầu bảo vệ thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam.

Trong quá trình hơn 12 năm hình thành và phát triển, Vina CHG đã có những đóng góp tích cực cho công tác chống hàng giả, hàng nhái trên cả nước.

Minh Thi
Theo www.chinhphu.vn (vtvanh)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn


Marketing xanh trong khởi nghiệp: Yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững
Marketing xanh đang trở thành một xu hướng quan trọng trong bối cảnh môi trường ngày càng bị đe dọa. Đây không chỉ là một chiến lược kinh doanh mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Việc áp dụng Marketing xanh giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng có ý thức bền vững. Bài viết này sẽ phân tích các yếu tố quan trọng của Marketing xanh, bao gồm thiết kế xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, chiến lược giá, logistics xanh và vòng đời sản phẩm bền vững.





© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->