Sở hữu trí tuệ [ Đăng ngày (05/05/2017) ]
VietinBank có bộ nhận diện thương hiệu mới
Như đóa hoa mãn khai với gam màu xanh nhạt làm chủ đạo, VietinBank ngày hôm nay, 3/5 đã công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2017 và khánh thành phòng giao dịch mẫu. Đây là một trong những bước đi chiến lược trong kế hoạch phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực của nhà băng này.

Với mục tiêu định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán, khác biệt trong truyền thông, Bộ nhận diện thương hiệu 2017 được ra mắt là bước đột phá gắn Chiến lược Thương hiệu với Chiến lược Kinh doanh trong tiến trình vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế. Bộ nhận diện thương hiệu 2017 chính là một thành quả quan trọng của dự án “Tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu tại VietinBank” được khởi động triển khai từ giữa năm 2015, phối hợp với Công ty Tư vấn Interbrand (Singapore).

Kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, lâu bền của VietinBank, bộ nhận diện thương hiệu mới đồng thời truyền tải 3 nét tính cách thương hiệu: Gần gũi, hiểu biết, tận tâm. Theo đó, VietinBank quyết định đẩy mạnh tông màu xanh chủ đạo bằng cách điều chỉnh toàn bộ màu chữ VietinBank thành màu xanh đậm và sử dụng phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính. Ngân hàng cũng có một số điều chỉnh nhỏ tại các chữ cái như chữ V, I, K. Yếu tố nhận diện tăng cường là hình ảnh dải hoa đang nở. Đồng tiền cổ trong logo của VietinBank được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.

Ban lãnh đạo VietinBank tin tưởng Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 sẽ giúp việc biểu đạt rõ ràng và mạnh mẽ hơn thông điệp “Nâng giá trị cuộc sống”. VietinBank mong muốn khẳng định và phát triển một thương hiệu mạnh mẽ với nhận diện hình ảnh và ngôn ngữ tràn đầy cảm hứng, năng động cũng như gắn kết với nhân viên hơn và khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của VietinBank. Đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.

Chủ tịch HĐQT VietinBank, ông Nguyễn Văn Thắng bày tỏ: Trong hành trình gần 30 năm xây dựng thương hiệu và tạo dựng niềm tin trong trái tim khách hàng, đến nay VietinBank đã ghi dấu ấn là ngân hàng hàng đầu Việt Nam với những bước phát triển vượt bậc về quy mô, thương hiệu và chất lượng hoạt động. Thành công và đóng góp của VietinBank đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận, tôn vinh. Năm 2017 là năm cuối cùng trong giai đoạn thực hiện Chiến lược kinh doanh trung hạn của VietinBank. Đây là bước chuyển giao có ý nghĩa đặc biệt để VietinBank đột phá, vươn tầm hội nhập quốc tế và khu vực mạnh mẽ hơn, sâu rộng hơn nhằm hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính - ngân hàng đa năng, hiện đại, có tầm cỡ và quy mô ngang tầm khu vực. “Hy vọng, trong tương lai, với nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 thì mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được văn hóa VietinBank qua những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến các quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng” - ông Thắng nhấn mạnh.

Bên cạnh những hoàn thiện về mô hình quản trị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, các quy trình chính sách quản lý thương hiệu, VietinBank cũng ra mắt Bộ nhận diện hành vi 2017. Bộ nhận diện hành vi 2017 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ, nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống.

Nhân dịp này, VietinBank đã khánh thành phòng giao dịch mẫu tại Trường đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực VietinBank (Hoài Đức, Hà Nội). 

Thùy Linh
Theo www.baocongthuong.com.vn (ttncac)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ khuyết tật do đa xơ cứng
Startup xe điện Dat Bike đã không còn "trong tay” người Việt
Trung Quốc tự đẩy mình vào 'thời khắc sinh tử': 300 startup xe điện chỉ còn 7 hãng lớn có thể tồn tại, chiến trường xe điện khốc liệt hơn bất kỳ lúc nào
Chuyên gia Phạm Chi Lan chỉ ra 4 điểm yếu của các nhà sáng lập Việt: Nhiều startup cho rằng xuất khẩu được mới 'oai', trong khi thị trường nội còn khó hơn ngoại
Startup KAMEREO ‘ấm bụng’ trong ‘mùa đông gọi vốn’: Hoàn tất vòng Series B với 7,8 triệu USD từ 5 ‘đồng hương’ Nhật Bản
Founder - CEO Amslink: Kiến tạo tương lai Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt
Can thiệp bào thai bằng Laser đốt thông nối mạch máu, giảm ối cứu sống thành công 2 trẻ song sinh cực non
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
 
Xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi
Hiện nay nhiều sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) đã được đầu tư theo hướng sản xuất hàng hóa, xây dựng thương hiệu sản phẩm gắn với những truyền thống văn hóa, tập quán sản xuất. Điều này làm nên sự hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng hiện đại.


 

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->