Sở hữu trí tuệ [ Đăng ngày (24/11/2016) ]
Tỏi Lý Sơn sắp có logo
Bà Phạm Thị Hương, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi, cho biết vừa yêu cầu Hội Sản xuất, kinh doanh và chế biến hành tỏi Lý Sơn triển khai in nhãn hiệu, logo và tem chống giả cho tỏi nổi tiếng Lý Sơn.

Ảnh minh họa.

“Mục đích nhằm bảo vệ và phát triển thương hiệu tỏi Lý Sơn, hạn chế tình trạng các hộ kinh doanh in nhãn hiệu, đóng gói bao bì tỏi tự phát như lâu nay” - bà Hương giải thích.

Theo Hội Sản xuất, kinh doanh và chế biến hành tỏi Lý Sơn, lâu nay có hiện tượng trà trộn tỏi từ nơi khác vào tỏi Lý Sơn để trục lợi. Điều này khiến tỏi Lý Sơn đang bị mất dần thương hiệu trên thị trường. Do vậy, hội sẽ in nhãn hiệu, logo, tem chống giả của hội để được bảo hộ theo quy định. Bên cạnh đó, hội cũng dự kiến thành lập cơ sở thu mua, bao tiêu hành tỏi trên địa bàn huyện, tạo đầu ra ổn định cho người trồng hành tỏi trên đảo.

Luận Ngữ
Theo www.plo.vn (plngoc)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ khuyết tật do đa xơ cứng
Startup xe điện Dat Bike đã không còn "trong tay” người Việt
Trung Quốc tự đẩy mình vào 'thời khắc sinh tử': 300 startup xe điện chỉ còn 7 hãng lớn có thể tồn tại, chiến trường xe điện khốc liệt hơn bất kỳ lúc nào
Chuyên gia Phạm Chi Lan chỉ ra 4 điểm yếu của các nhà sáng lập Việt: Nhiều startup cho rằng xuất khẩu được mới 'oai', trong khi thị trường nội còn khó hơn ngoại
Startup KAMEREO ‘ấm bụng’ trong ‘mùa đông gọi vốn’: Hoàn tất vòng Series B với 7,8 triệu USD từ 5 ‘đồng hương’ Nhật Bản
Founder - CEO Amslink: Kiến tạo tương lai Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt
Can thiệp bào thai bằng Laser đốt thông nối mạch máu, giảm ối cứu sống thành công 2 trẻ song sinh cực non
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
 
Xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi
Hiện nay nhiều sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) đã được đầu tư theo hướng sản xuất hàng hóa, xây dựng thương hiệu sản phẩm gắn với những truyền thống văn hóa, tập quán sản xuất. Điều này làm nên sự hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng hiện đại.


 

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->