Đời sống [ Đăng ngày (07/03/2011) ]
Sôi động thị trường hoa và quà tặng
Mặc cho nhiều mặt hàng đang có chiều hướng giá cả leo thang, các điểm kinh doanh những sản phẩm quà tặng phục vụ ngày 8.3 tại TPHCM đang đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm hoa tươi cũng được thiết kế độc đáo với sự kết hợp cả hoa và quà tặng.

Nhiều sản phẩm hoa được thiết kế độc đáo

Nếu như mọi năm, dịp 8.3 thường được dự đoán giá hoa tăng cao thì năm nay nhiều cửa hàng hoa tại TPHCM cho rằng giá hoa dịp lễ này sẽ không biến động mạnh. Bà Nguyễn Thị Thùy Vũ – Giám đốc điều hành Thế giới Hoa tươi - cho biết: “Thị trường hoa 8.3 ở TPHCM năm nay dự kiến sẽ không có nhiều biến động tăng giá cao. Chúng tôi đã liên kết được với nhiều nhà vườn, công ty trồng hoa cũng như các đầu mối cung ứng hoa sỉ lớn tại Đà Lạt, Đồng Nai, TPHCM... cung cấp nhiều loại hoa đẹp, mới lạ, nên đảm bảo đủ nguồn hàng dự trữ để cung ứng cho thị trường”.

Thị trường hoa và quà tặng năm nay có sự kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm quà tặng vừa có ý nghĩa tinh thần vừa thiết thực. Bà Nguyễn Thị Thùy Vũ cho biết thêm: “Dịp này, Thế giới Hoa tươi tiếp tục tung ra những mẫu hoa được thiết kế đơn giản, kèm với những món quà thiết thực như: Hoa và giỏ đựng nữ trang xinh xắn, hoa được thiết kế trong tô thủy tinh cao cấp, hoa kết hợp với quà là hộp nấm linh chi, trái cây và hoa trang trí trên những chiếc đĩa gỗ hoặc bình gốm trông rất lạ mắt. Đặc biệt với bộ ly thủy tinh uống rượu champagne 6 chiếc được trang trí hoa hồng và sắp xếp vào hộp trông rất bắt mắt”.

Lội ngược dòng xu hướng tăng giá

Từ ngày 5.3, thị trường tại TPHCM đã nhộn nhịp với sự xuất hiện của khá nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi nhân dịp 8.3. Hầu hết các trung tâm thương mại – thời trang, siêu thị, cửa hàng quà tặng, hàng lưu niệm và kể cả các trung tâm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, spa đến các hàng quán đều rầm rộ treo các băngrôn giới thiệu về chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nữ.

Đặc biệt, năm nay với xu hướng giá cả nhiều mặt hàng đang dần điều chỉnh tăng lên, đa số các nơi đều chọn hình thức giảm giá trực tiếp hoặc khuyến mãi tặng thêm sản phẩm. Tại Zen plaza, từ 4-13.3, với mỗi hóa đơn mua sắm đạt 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 phiếu quà tặng mua hàng trị giá 50.000 đồng. Song song đó, tại khu vực tầng 4 có chương trình bán hàng giảm giá 50% tất cả các mặt hàng. Trong khi đó, hệ thống siêu thị BigC tung ra 2 chương trình lớn cho dịp lễ này, kéo dài từ 2-20.3. Chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với khoảng 1.000 mặt hàng của các thương hiệu mỹ phẩm thời trang như: L’oreal, Revlon, Olay, Maybelline... được giảm giá từ 5- 50% đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ. Chương trình thứ hai mang tên “Giá rẻ chưa từng thấy” với khoảng 420 mặt hàng giảm giá từ 10-50% nhằm phục vụ việc mua sắm các mặt hàng thiết yếu của gia đình như thực phẩm khô, chất tẩy rửa, hàng gia dụng, rau củ quả tươi sống...

Còn hệ thống siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”, kéo dài đến 10.3, với hơn 300 mặt hàng thời trang, sữa tắm, dầu gội... được giảm giá đến 40%.  Vào ngày 8.3, Co.op Mart tổ chức chương trình “Quà tặng yêu thương dành riêng cho phái nữ”, khi mua hàng tại khu tự chọn, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên đối với Co.op Mart TP HCM, 200.000 đồng trở lên đối với Co.op Mart tỉnh, khách hàng nữ sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 100% các quà tặng.    

 

M.Thoa
Theo laodong.com.vn (ntdinh)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->