Truyền thông [ Đăng ngày (30/10/2024) ]
Hành trình Tech4Agri CanTho 2024 – với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Đánh thức nền nông nghiệp đa giá trị”
Chỉ còn một tuần nữa, sự kiện Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành Nông nghiệp Cần Thơ 2024 - Tech4Agri CanTho 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01 đến 05 tháng 11, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm (108A, Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ).

Hình ảnh Kênh thông tin sự kiện Tech4Agri CanTho 2024

Hình ảnh Kênh triển lãm ảo tại sự kiện Tech4Agri CanTho 2024

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Cần Thơ đã và đang tích cực tổ chức triển khai nhiều hoạt động như: Tổng hợp các giải pháp, thiết bị, công nghệ tham gia tại sự kiện; Lựa chọn và lên phương án thiết kế, bố trí gian trưng bày sự kiện; các chương trình truyền thông với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo – Đánh thức nền nông nghiệp đa giá trị,….


Ê kíp triển khai hoạt động số hóa 3D/360 của sự kiện

Thông tin về sự kiện Tech4Agri CanTho 2024 đang được cập nhật mỗi ngày trên kênh truyền thông của sự kiện tại địa chỉ tech4agri.vn. Điểm nổi bật của sự kiện lần này, là hoạt động số hóa 3D/360, mang đến thông tin và hình ảnh chi tiết về các công nghệ, thiết bị và sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp tại kênh triển lãm ảo tech4agrispace.vn, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các gian hàng ảo, tương tác trực tuyến với những công nghệ tiên tiến cũng như các nhà cung cấp. Đồng thời, đây cũng là kênh giới thiệu tốt nhất đến các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân về những công nghệ, thiết bị và sản phẩm tiên tiến trong nông nghiệp của thành phố Cần Thơ, thông qua công nghệ số hóa 3D/360.

tnxmai
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Marketing xanh trong khởi nghiệp: Yếu tố cốt lõi để phát triển bền vững
Marketing xanh đang trở thành một xu hướng quan trọng trong bối cảnh môi trường ngày càng bị đe dọa. Đây không chỉ là một chiến lược kinh doanh mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Việc áp dụng Marketing xanh giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng có ý thức bền vững. Bài viết này sẽ phân tích các yếu tố quan trọng của Marketing xanh, bao gồm thiết kế xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, chiến lược giá, logistics xanh và vòng đời sản phẩm bền vững.





© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->