ARGO được biết đến nhiều nhất với dòng xe ATV/UTV thủy lục 8x8 của họ - những chiếc xe đa năng với tám bánh chuyển động và không gian chở hàng rộng rãi. Ngoài ra, ARGO còn giới thiệu chiếc Centaur XT, một chiếc xe thương mại chắc chắn, được nâng cao trên lốp 71 inch không săm, được thiết kế để vận chuyển nhân viên qua những nơi khó khăn nhất.
Khác với dòng Centaur, ARGO đã thiết kế, kỹ thuật và sản xuất hoàn toàn Sasquatch tại Bắc Mỹ. Chiếc xe thủy lục khổng lồ này được trang bị một “FlexBox” kiểu xe bán tải, khẳng định sự cam kết của ARGO về sự sáng tạo và tiện ích.
Chiếc xe bán tải dài 13 feet (4 m) Sasquatch nhắm vào các đối thủ cạnh tranh như Fat Truck từ Quebec, với lốp 71 inch so với lốp 65 inch của Fat Truck. Về khả năng di chuyển địa hình, Sasquatch có vẻ sẽ thống trị thế giới địa hình. Khả năng di chuyển địa hình xuất sắc của Sasquatch phần lớn là do lốp ARGO XT328 được thiết kế đặc biệt của nó. Những chiếc lốp này đã được kiểm tra khắt khe để tối ưu hóa khả năng leo dốc, bơi lội và di chuyển địa hình tổng quát.
ARGO giải thích rằng hoa văn gai độc đáo của nó, chuyển từ hình cốc sang phẳng, cải thiện khả năng đẩy nước, bám dốc và ma sát linh hoạt - cơ bản là công thức bí mật cho loại xe chậm chạp này. Bên dưới nắp ca-pô, Sasquatch được trang bị một động cơ turbo diesel ba xi-lanh 1.8-L Doosan mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động HDT e-Steer từ công ty mẹ của ARGO, ODG.
Sự kết hợp này sử dụng Hệ thống Dẫn động Mô-men Xoắn Tức thời của công ty để cung cấp mô-men xoắn ấn tượng ở vòng tua thấp, thiết yếu cho các địa hình khác nhau. Hệ thống lái điện tử cho phép điều khiển bánh xe quen thuộc và một chế độ quay không gian, cho phép chiếc Sasquatch có khả năng quay trên chỗ.
Chiếc Sasquatch đạt tốc độ tối đa 25 mph (40 km/h) trên đất liền và 4 mph (6 km/h) trên nước. Nó cao 9,4 feet (3 m) với khoảng sáng gầm 26 inch (660 mm), có khả năng leo và xuống dốc lên tới 35 độ và di chuyển trên dốc lên tới 30 độ. |