Sở hữu trí tuệ [ Đăng ngày (17/12/2015) ]
Niềm tin nơi một thương hiệu
Acecook Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng.

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Acecook Việt Nam

Ngành thực phẩm luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sự ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người.

Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà Acecook Việt Nam – một thương hiệu đi đầu trong ngành hàng mì ăn liền đang theo đuổi.

Xuất phát điểm là một doanh nghiệp Nhật Bản, tiêu chí đầu tiên mà Acecook Việt Nam đặt ra để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam là chất lượng.

Nhằm mục đích chăm sóc cho bữa ăn của gia đình Việt, Acecook Việt Nam đã tập trung vào việc nghiên cứu kỹ văn hóa ẩm thực địa phương, nhu cầu, sở thích của người Việt, kết hợp với nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên; đặc biệt, công ty còn áp dụng việc chọn lọc nguồn nguyên liệu tại nước bản địa – điển hình là gạo để tạo ra những sản phẩm mang đặc trưng niềm tự hào của người Việt như bún, phở, hủ tiếu… bên cạnh các sản phẩm gốc mì vốn được biết đến là điểm mạnh của công ty.

Dưới kinh nghiệm của một nhà sản xuất mì ăn liền lâu năm tại Nhật Bản và việc đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín cũng như luôn sáng tạo, áp dụng các công nghệ, nghiên cứu mới trong sản xuất, Acecook Việt Nam đã luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng thơm ngon, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được bảo chứng thông qua các chứng nhận thực phẩm quốc tế.

Tại Acecook Việt Nam, công ty quan điểm: không chỉ đơn thuần là cung cấp các sản phẩm thức ăn đáp ứng nhu cầu ăn uống của người tiêu dùng mà còn phải cung cấp được thêm cho người tiêu dùng những giá trị mới, cộng thêm cho người tiêu dùng.

Và những giá trị gia tăng mà Acecook Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng chính là sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm, niềm vui, nụ cười, hạnh phúc khi thưởng thức các sản phẩm chất lượng thơm ngon từ công ty và sự an tâm, tin tưởng khi sức khỏe của những người thân, gia đình được bảo đảm với các sản phẩm an toàn, được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế.

Đó chính là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà Acecook Việt Nam đang thực hiện.

Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình.

Acecook Việt Nam không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong hai mươi năm chăm sóc bữa ăn ngon cho người Việt.

Hướng đến một chặng đường phát triển mới, ghi dấu những thành công mới, Acecook Việt Nam cam kết sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của xã hội vì một tương lai tươi đẹp với thông điệp cook happiness - Chúng tôi sẽ luôn tiếp tục tạo nên và đem lại niềm hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của người tiêu dùng”.

PV
Theo www.baodatviet.vn (thkhanh)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ khuyết tật do đa xơ cứng
Startup xe điện Dat Bike đã không còn "trong tay” người Việt
Trung Quốc tự đẩy mình vào 'thời khắc sinh tử': 300 startup xe điện chỉ còn 7 hãng lớn có thể tồn tại, chiến trường xe điện khốc liệt hơn bất kỳ lúc nào
Chuyên gia Phạm Chi Lan chỉ ra 4 điểm yếu của các nhà sáng lập Việt: Nhiều startup cho rằng xuất khẩu được mới 'oai', trong khi thị trường nội còn khó hơn ngoại
Startup KAMEREO ‘ấm bụng’ trong ‘mùa đông gọi vốn’: Hoàn tất vòng Series B với 7,8 triệu USD từ 5 ‘đồng hương’ Nhật Bản
Founder - CEO Amslink: Kiến tạo tương lai Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt
Can thiệp bào thai bằng Laser đốt thông nối mạch máu, giảm ối cứu sống thành công 2 trẻ song sinh cực non
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
 
Cam “Lục Ngạn” được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Cam Lục Ngạn chủ yếu có 3 loại gồm: giống cam CS1, giống cam đường canh và cam V2. Quả cam đường canh chín đỏ đẹp, ăn ngọt lịm; còn cam Vinh hay còn gọi cam lòng vàng có kích thước to hơn, chín vàng, ăn có vị ngọt dịu mát và hương thơm đặc trưng.


 

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->