SHTT & Cuộc sống [ Đăng ngày (07/11/2011) ]
“Sở hữu trí tuệ và cuộc sống” - Tạo dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Đây là chương trình truyền hình mang tính tuyên truyền được thể hiện dưới dạng thông tin tổng hợp và hỏi đáp có thưởng được phát trên sóng phát thanh và truyền hình của Đài PT-TH TP. Cần Thơ .

“Sở hữu trí tuệ và cuộc sống” là một chương trình truyền hình thuộc dự án “Tuyên truyền, phổ biến về sở hữu trí tuệ trên đài truyền hình địa phương” được phối hợp thực hiện bởi Trung tâm Thông tin – Tư liệu thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Tp.Cần Thơ và Đài Phát thanh - Truyền hình thành phố Cần Thơ.

Chương trình được phát sóng định kỳ mỗi  tháng vào lúc 20 giờ 20 phút thứ 7 của tuần thứ 4 và phát lại vào lúc 9 giờ ngày chủ nhật của 2 tuần sau đó, gồm các nội dung chính: bản tin sở hữu trí tuệ, xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp, tìm hiểu pháp luật về Sở hữu trí tuệ. Với những thông tin phong phú, đa dạng và hấp dẫn, chương trình “Sở hữu trí tuệ và cuộc sống” góp phần nâng cao kiến thức về Luật Sở hữu trí tuệ đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu đến các doanh nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp tự tìm cho mình phương pháp riêng biệt và độc đáo trong việc phát triển thương hiệu không những ở thị trường khu vực ĐBSCL mà còn vươn ra thị trường khu vực và thế giới, tiến tới khai thác các lợi ích to lớn của quyền Sở hữu trí tuệ trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Chương trình đầu tiên với chủ đề “Sở hữu trí tuệ là gì?” sẽ được phát lúc 20 giờ 20 phút ngày 26/02/2011 trên sóng truyền hình TPCT, kính mời quý khán thính giả đón theo dõi và tham gia trả lời câu hỏi để nhận giải thưởng hấp dẫn của chương trình bằng cách trả lời tin nhắn qua tổng đài 6540.



Trung tâm thông tin - Tư liệu Cần Thơ (nvdat)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Tiêu điểm

4 triệu chứng chính của ung thư đại tràng
Bộ não bị lão hóa nhanh là do ảnh hưởng từ 64 gene
Ứng dụng di động hỗ trợ phục hồi chức năng liệt nửa người do đột quỵ
Microsoft cáo buộc nhóm tin tặc đứng sau mạng lưới Deepfake AI
Công nghệ lưu trữ lượng tử vừa đạt đột phá: Chứa 5.000 phim 4K trên một tinh thể bé hơn đầu ngón tay?
Sony tuyên bố hợp tác gây chấn động ngành game, mang tính năng độc quyền trên AMD RX 9000 đến PS5 Pro, vạch ra tương lai cho PS6
Đại học Harvard công bố 4 loại trái cây giúp hỗ trợ sống 'trường thọ' nên ăn thường xuyên
AI có thể thay thế người thầy?
Ăn nhiều cá có thể giảm nguy cơ khuyết tật do đa xơ cứng
Startup xe điện Dat Bike đã không còn "trong tay” người Việt
Trung Quốc tự đẩy mình vào 'thời khắc sinh tử': 300 startup xe điện chỉ còn 7 hãng lớn có thể tồn tại, chiến trường xe điện khốc liệt hơn bất kỳ lúc nào
Chuyên gia Phạm Chi Lan chỉ ra 4 điểm yếu của các nhà sáng lập Việt: Nhiều startup cho rằng xuất khẩu được mới 'oai', trong khi thị trường nội còn khó hơn ngoại
Startup KAMEREO ‘ấm bụng’ trong ‘mùa đông gọi vốn’: Hoàn tất vòng Series B với 7,8 triệu USD từ 5 ‘đồng hương’ Nhật Bản
Founder - CEO Amslink: Kiến tạo tương lai Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt
Can thiệp bào thai bằng Laser đốt thông nối mạch máu, giảm ối cứu sống thành công 2 trẻ song sinh cực non
Văn bản Sở hữu trí tuệ  
 
 
Câu hỏi thường gặp  
 
Xây dựng thương hiệu cho nông sản miền núi
Hiện nay nhiều sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (DTTS&MN) đã được đầu tư theo hướng sản xuất hàng hóa, xây dựng thương hiệu sản phẩm gắn với những truyền thống văn hóa, tập quán sản xuất. Điều này làm nên sự hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng hiện đại.


 

CASTI TiVi




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->