Môi trường [ Đăng ngày (24/01/2012) ]
Thiết bị xử lý nước sinh hoạt G1
Đặc điểm chính: Sử dụng bể lắng đứng, phản ứng keo tụ, lắng, lọc sơ bộ tích hợp trong cùng một thiết bị. Nước được cho chuyển động từ dưới đáy bể lắng đi lên, do thiết diện của bể lắng được mở rộng dần ở phía trên nên tốc độ của nước giảm dần đến trị số cho phép và tạo ra một lớp cặn lơ lửng ở khoảng thiết diện mở rộng phía trên.

Cặn dư do tích lũy sẽ tự tràn vào ngăn chứa cặn và định kỳ được xả ra ngoài bằng hệ thống điều khiển tự động. Nước trong đi qua lớp nước bảo vệ phía trên được tập chung vào máng thu rồi chảy sang thiết bị lọc. Thiết bị lọc sử dụng bình lọc áp lực hoặc thiết bị lọc đĩa điều khiển xúc xả bằng PLC tự động xả cặn theo thời gian do người vận hành cài đặt.

 Thành phần cấu tạo, số lượng:

  • Bể phản ứng và lắng: 01 bộ
  • Thiết bị trộn hóa chất keo tụ trực tiếp: 01 bộ
  • Thùng hòa khuấy hóa chất keo tụ: 01 bộ
  • Bơm định lượng hóa chất keo tụ: 01 cái
  • Bồn chứa nước trung gian sau lắng: 01 cái
  • Bơm tăng áp: 01 cái
  • Thiết bị lọc: 01 bộ.
Năng suất lọc: 10 m3 ~ 40 m3/ giờ.
greenhouses.com.vn (dtphong)
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Đầu tư hệ thống đường sắt - Cơ hội để phát triển công nghiệp hỗ trợ
Định hướng về phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 đã được Bộ Chính trị nêu rõ trong Kết luận 49-KL/BCT, đó là “- Huy động tối đa các nguồn lực, tập trung ưu tiên đầu tư phát triển hệ thống giao thông vận tải đường sắt hiện đại, đồng bộ, bền vững, có trọng tâm, trọng điểm, có lộ trình, bước đi cụ thể, phù hợp với điều kiện và kế hoạch, chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, xác định nguồn lực trong nước là cơ bản, lâu dài; ngân sách nhà nước giữ vai trò chủ đạo và quyết định; nguồn lực bên ngoài là quan trọng, tạo đột phá. Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam là trục "xương sống", khai thác hiệu quả các tuyến đường sắt hiện có, kết nối hiệu quả với các tuyến đường sắt đô thị, các trung tâm kinh tế lớn, đầu mối vận tải trong nước (cảng biển, cảng hàng không, cửa khẩu quốc tế) và liên vận quốc tế. - Tập trung ưu tiên phát triển công nghiệp đường sắt đồng bộ với các ngành công nghiệp khác”.


Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->