Vì sao trong 43 chỉ dẫn địa lý, chỉ có nước mắm Phú Quốc thực sự thành công?
Chỉ dẫn địa lý: Mật ong Mèo Vạc-đặc sản du lịch của cao nguyên đá
Sở hữu trí tuệ bảo hộ tiếng vang của Trống Đọi Tam
Rau an toàn gắn tem nhãn Đại Lan
Đà Nẵng: Vi phạm hàng giả, hàng cấm giảm
Nước mắm Do Xuyên – Ba Làng: Hiệu ứng lan tỏa từ việc xây dựng Nhãn hiệu tập thể
Chất lượng Việt Nam tổ chức Giao lưu trực tuyến: Tài sản trí tuệ với doanh nghiệp và sản phẩm hàng hóa địa phương
Quảng Ninh: Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả
Hội nghị Tổng kết công tác năm 2015, phương hướng công tác năm 2016 của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ
Vina CHG phối hợp với QLTT TPHCM triệt phá cơ sở kinh doanh bugi giả nhãn hiệu NGK
Người tiêu dùng nói không với hàng giả
Thẩm quyền của Tòa án trong giải quyết tranh chấp về quyền sở hữu trí tuệ
Rượu cần Hoà Bình giảm hàng ‘chợ’ khi được ‘cột’ nhãn hiệu tập thể
Doanh nghiệp Việt nâng cao nhận thức về bảo vệ tài sản trí tuệ
Bài toán khai thác tối ưu tài sản trí tuệ của mỗi doanh nghiệp
Nâng tầm thương hiệu bơ Tây Nguyên
Những đối tượng không được bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Xây dựng thương hiệu đặc sản còn gặp nhiều trở ngại
Cam Vạn Yên - Được mùa, được giá, được thương hiệu
Hàng giả, hàng nhái và các "chiêu trò" khuấy đảo thị trường hàng tiêu dùng
Gia Lai: Gia tăng hàng lậu, hàng giả
Chè Nghệ An xuất ngoại nhờ nhãn hiệu tập thể
Trước
1
[2]
3
4
5
6
7
8
9
10
Tiếp