Công nghệ [ Đăng ngày (25/12/2018) ]
Công nghệ kiểm tra chất lượng dịch vụ siêu thị bằng âm thanh
Một hệ thống cho phép giám sát hành vi nhân viên tại các siêu thị bằng âm thanh chi tiết phát ra từ các quầy dịch vụ.

Đây là hệ thống được Walmart phát triển và đã nhận được bằng sáng chế.

Theo đó, hệ hống sẽ ghi nhận các âm thanh như tiếng bip khi thanh toán tiền mặt, hoặc tiếng khóa kéo ví tiền. Từ những thông tin đó, hệ thống có thể xác định thời gian mà khách hàng phải đợi chờ khi thanh toán dịch vụ.

Ngoài ra hệ hống còn cho phép theo dõi cuộc đàm thoại giữa khách hàng và nhân viên, với khả năng lọc tạp âm vượt trội, từ đó giúp cải tiến dịch vụ hiệu quả hơn.

tdkhiem
In bài viết  
Bookmark
Ý kiến của bạn

Video




© Copyright 2020 Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Địa chỉ: 118/3 Trần Phú - Phường Cái Khế - Quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ
Giấy phép số: 05/ GP-TTĐT, do Sở Thông tin và Truyền Thông thành phố Cần Thơ cấp ngày 23/5/2017
Trưởng Ban biên tập: Ông Vũ Minh Hải - Giám Đốc Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học & Công nghệ TP. Cần Thơ
Ghi rõ nguồn www.trithuckhoahoc.vn khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này
-->